ความรู้สึก

Posted on: 21 พฤษภาคม, 2009

ผมไม่รู้สึกโกรธเธอเลยที่จะทำเรื่องเลวร้ายกับผมเช่นนี้ เป็นเพราะคำว่ารักกระมัง ที่ทำให้ตาบอดได้ถึงขนาดนี้ ทำไมกันนะ นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่เปิดใจให้กับใครเมื่อสายไปแล้ว เปิดใจอย่างหมดหัวใจเมื่ออีกฝ่ายจะบอกเลิกเราอีกแล้ว ใครกันนะที่บอกว่าครั้งที่สองไม่เจ็บเท่าครั้งแรก ทำไมมันเจ็บปวดและอยากจะร้องไห้มากเช่นนี้ มีเพียงอย่างเดียวคือสะกดกลั้นความรู้สึกอยากร้องไห้ออกมาดังๆได้เท่านั้น แต่ภายในใจยังคงเจ็บปวดไม่ต่างกับครั้งที่ผ่านมา

ทั้งที่ไม่โกรธ แต่ผมเจ็บ ผมเสียใจกับการที่เธอบอกว่าผมเป็นแค่ความวู่วามในการตัดสินใจของเธอ เหมือนกับบอกว่าผมเป็นจุดด่างพร้อยที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอ แล้วเธอต้องการจะลืมมันออกไป ทำไมกันนะ เมื่อผมรักใครอย่างหมดหัวใจ เธอคนนั้นจะต้องหมดความรู้สึกกับผมอีกครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้ผมขอได้ไหม ขอน้องสาวที่น่ารักกลับคืนมา น้องสาวคนนั้นที่เราเคยเป็นพี่น้องกัน จะได้ไหม?

ด้วยความอยากตาย
อัสนี

ใส่ความเห็น

พฤษภาคม 2009
อา พฤ
« เม.ย.   ส.ค. »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

คลังเก็บ

Tweet from twitter

