สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก [spoil]

Posted on: 9 กันยายน, 2010

ผมมีไดอารีลายมือเน่าๆเขียนเรื่องที่ทำ เรื่องที่แอบทำ เรื่องความในใจ ของผมกับเธอ (ทุกวันนี้มันขึ้นมาอยู่บนสุดของโต๊ะ แม่คงหยิบมาอ่าน เชรี่ย ความลับแตก)
ผมเคยทำเกือบทุกอย่างในหนัง ตั้งแต่แอบชอบ เจอหน้า เค้าคุยด้วยแล้วนิ่ง (ในหัวคิดอะไรไม่ออก) วิ่งหนี
สิ่งเดียวที่ผมแพ้น้ำคือ ผมยอมแพ้และไม่จีบต่อ

เข้าร่วมกิจกรรมเพราะเธอทำ
ไปดักที่ๆเธอจะผ่านไป
เดินผ่านหน้าห้อง

ผมไม่พูดมากนะ ถ้าดูเองแล้วคิดว่าคงเข้าใจ
ว่าส่วนใหญ่ “ชั้นเคยทำแล้วทั้งนั้น”

การพัฒนาบทละครดีกว่ากวนมึนโฮเยอะ
แต่ตอนน้ำอยู่ ม ๒ บทมันไวไปหน่อยนะ ก้าวกระโดดไป

ชอบคนที่เล่นเป็นเฟย์ อะดูเป็นคุณหนูดี

…. /me โดนกราเซียส์ตีหัวแตกข้อหากินเด็ก

ใส่ความเห็น

กันยายน 2010
อา พฤ
« ส.ค.   ต.ค. »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

คลังเก็บ

Tweet from twitter

