ผมเป็นคนดี

Posted on: 22 เมษายน, 2012

ผมเป็นคนดี ผมเชื่ออย่างนั้นและผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผมสามารถเป็นแฟนที่ดีได้

ผมซื่อสัตย์ ไร้คำโกหก รักษาสัญญา และยินดีที่จะทำทุกอย่างให้ ถ้ามีเหตุผลเพียงพอ

ผมเคยล้ม ผมลุก ผมเก็บหินทุกก้อน กรวดทุกเม็ดที่ทำให้ผมล้มมาทำความเข้าใจ

ผมรุ้สาเหตุ ผมแก้ไขปัญหา

แล้วผมก็ล้มเพราะกรวดเม็ดต่อไป

กำแพงที่หนาขึ้น ประตูที่เปิดยากขึ้น

คนดีเขาไม่ร้องไห้หรอก เพราะเขาเป็นคนดี เขาถึงได้เจอสิ่งดีๆ

ผมมันก็แค่คนไม่ดี

ผมมันไม่ดี

ใส่ความเห็น

เมษายน 2012
อา พฤ
« มี.ค.   พ.ค. »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

คลังเก็บ

Tweet from twitter

  • RT @L3GSV: So many stars taken this year, I've turned them into angels for my tree. https://t.co/v1hjRoB7w9- 1 day ago
  • @twometre แหม่ มิน่าล่ะ- 2 days ago
  • @twometre 700 กิโลนี่มันนอกเรนจ์ค้นหาละนี่หน่า- 2 days ago
  • @twometre วู้ยยย นี่ลุงจ่ายตังหรือเค้าพยายามแมทช์มา- 2 days ago
  • I earned 1382312 points (#89374) and 2503 results (#32557) by donating over 1 year (#105405) of cpu time to WCG wcgrid.org- 2 days ago
  • @Swearby สวยได้เลือกงิ- 2 days ago
  • @Swearby กรรม 555- 2 days ago
  • @Swearby ฮายโซว- 2 days ago
  • RT @xdadevelopers: MediaTek announces the Helio X23 and Helio X27 xda-developers.com/mediatek-annou… https://t.co/zVyRnF14gL- 2 days ago
  • นึกว่าเกมส์ค่ายเดียวกัน หน้าเหมือนกันซะขนาดนี้ https://t.co/u1J7cOOd53- 3 days ago
  • เฮ้ย ปลดประจำการก่อนไปญี่ปุ่นแค่สัปดาห์เดียว อดเห็นดิแบบนี้ แงแง twitter.com/TomyamWasabi/s…- 3 days ago
  • @toeysk หมายถึงขาหรือสาหร่าย- 3 days ago
  • เมื่อไหร่มึงจะเข้า Stable เนี่ย เอามาลง Dev Channel นี่แปลว่าเตรียมไหลตามกำหนดการณ์สินะ ส่วนพวก Beta ก็ใช้ได้ แต่ไม่อยู่ในรายชื่อคือรอต่อไป- 3 days ago
  • แต่ถ้าพูดตามตรง เว็บส่วนใหญ่เข้าด้วยโหมด Desktop อาจจะวุ่นวายกว่า App หน่อย แต่ทำอะไรได้มากกว่าเยอะเลย- 3 days ago
  • พอโน้ตบุครันแอพ Android ได้ เริ่มแยกไม่ออกว่าควรจะให้ความสำคัญกับการทำงานแบบ Desktop-web หรือ App-base กันแน่- 3 days ago
  • @plynoi น่าจะบังคับทำแบบยุโรปให้หมด ข้างในเป็น USB Type C ข้างบนมีหัวเปลี่ยนเป็น Lightning ได้- 3 days ago
  • @McKe3z งานดีว่ะ- 3 days ago
  • @McKe3z งั้นมึงไปคนเดียวละกัน- 3 days ago
  • @McKe3z หางานประจำทำไม่ได้แบบนี้ สงสัยจะม่ายล่ายปาย- 3 days ago
  • @McKe3z หาโปรตั๋วมาก่อน แต่ก่อนกันยาปีหน้าไม่มีตังแน่นอน หางานฝิ่นให้กูทำด้วยซิ- 3 days ago
