ยิ้มด้วยกันนะ

Posted on: 22 กันยายน, 2012

ผมไม่เคยเข้าใจในหน้าโปรไฟล์ของผู้หญิงอันเป็นที่รักของผมเลย ตั้งแต่เธอรื้อเฟซบุ๊ค ปรับค่านั่นนิดนี่หน่อย เพื่อแก้ไขค่าพื้นฐานต่างๆ ในปีที่แล้ว สิ่งหนึงที่เธอเขียนใน About me คือ “ยิ้มด้วยกันนะ :)”

ผมไม่เคยเข้าใจ ผมรู้แค่ว่าผมจะให้เธอยิ้ม ผมจะทำให้เธอมีความสุข

ระยะหลังทุกอย่างพังทลาย ชีวิตของผมหมดค่าไปแล้ว… ใช่ มันหมดค่าไปแล้ว เธอไม่ต้องการมันอีกต่อไป

จะไปตายที่ไหนก็คงไม่สนใจอยู่ดี

แน่ล่ะ ผมไปตายมาแล้ว

ผมคิดถึงภาพก่อนที่เธอจะพูดคำนั้น คำที่จะย้อนกลับอีกไม่ได้ ไม่ว่าเธอจะคิดจริงหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอคิดจริงๆ

“เธอจะมาทำไม”

ผมคิดเรื่องราวไปไกล ผมมีความฝันอยากจะไปต่างประเทศ…. ผมอยากจะเห็นเธอมีความสุข แต่… ผมไม่อยากเห็นเธอมีความสุขเพราะคนอื่น ผมอยากให้เธอมีความสุข และเธออยากเห็นผมมีความสุข ผมอยากเห็นเราสองคนต่างใส่ใจและแคร์ซึ่งกันและกัน

คำว่า ” ยิ้มด้วยกันนะ :)” กลับมาในหัวของผม

เราสองคนคงไม่ใช่คนที่ดี… ขนาดว่าเห็นอีกฝ่ายมีความสุขกับคนอื่นแล้วจะมีความสุขไปด้วย อย่างดีที่สุดก็คงทำได้เพียงฝืนยิ้มให้และพูดว่าขอให้โชคดีนะ

ผมเพิงเข้าใจในความหมายของคำว่ายิ้มด้วยกันนะ

เธออาจจะไม่ได้หมายความอย่างนี้ก็ได้

ขอให้เราแคร์ซึ่งกันและกัน ขอให้เรารักกัน ขอให้เราทำให้อีกฝ่ายยิ้มได้ และขอให้เรายิ้มเพราะรอยยิ้มของอีกฝ่าย

สายไปแล้ว

อัสนี

สายไปแล้ว

น้ำตาไม่หยุดไหลอีกแล้ว

นายมันก็แค่ผู้ชายงี่เง่าที่มักจะรู้อะไรช้าเกินกว่าจะเยียวยา

สายเสมอ

สายไปแล้ว….

สายไปแล้ว

ใส่ความเห็น

กันยายน 2012
อา พฤ
« ส.ค.   ต.ค. »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

คลังเก็บ

Tweet from twitter

  • Zelda is very adorable in this scene #BreathoftheWild #NintendoSwitch https://t.co/SLiz0BoGZn- 10 hours ago
  • คิดว่า Lazada คงกอบกู้แบรนด์ตรงนี้ไม่ได้แล้ว- 19 hours ago
  • ถ้าเห็นของลดราคาอเมซอนคือซื้อ (แต่เอาจริงๆ ซื้อไม่ได้เพราะอยู่ไทย) ส่วนลาซาด้านี่ดูแล้วดูอีก มึงหลอกเปล่า คนขายภายนอกเปล่า- 19 hours ago
  • จะสั่งอะไร Lazada ก็น่าหวั่นเกรงตลอด แม่ง เหมือนเล่นลุ้นโชค ที่ถูกๆ นั่นสอดไส้ไว้หรือไม่- 19 hours ago
  • Samsung มันขายแบตเตอรีรุ่น Flagship กี่ปีก่อนจะเลิกทำวะ- 21 hours ago
  • กลัวที่สุดคือเปลี่ยนมาแล้วยังอืดเหมือเดิม Orz- 21 hours ago
  • ถ้าเปลี่ยนแล้วเร็วขึ้นเพราะ OS เลิก throttle แรงประมวลผลก็โอเคนะ ขอแค่ไม่อืดก็พอแล้วอะ- 21 hours ago
  • อื้มหืม ค่าเปลี่ยนแบต ค่าส่งเข้าร้าน ค่าแบต Nexus 6 ล่อไปสองพันห้าเลยเรอะ- 21 hours ago
  • @Kuramaza ถ้าขายแผนกผลิตกล้องมือถือไปนี่ไม่เหลืออะไรแล้วนะ- 21 hours ago
  • เซลส์แม่งไม่ทำงาน ต้องทำเองทุกอย่าง ควย- 21 hours ago
  • เลเวล 16 แล้วโว้ย แปลงร่างเป็น Sales Engineer- 21 hours ago
  • Android Police and CyberLink are giving away a Pixel 2 and a copy of PowerDirector 16! androidpolice.com/2017/12/12/int…- 1 day ago
  • RT @NintendoEurope: Thanks to you, #NintendoSwitch has sold 10 million units worldwide in 9 months! Here’s to an amazing 2018! https://t.co…- 1 day ago
  • RT @shibacentraI: https://t.co/J7H7oFJ0Xf- 1 day ago
  • RT @vow_vow: สถิตินี้รวมคำถามที่คนชาติอื่น google เกี่ยวกับอังกฤษ คนเยอรมันถามว่า “ทำไมคนอังกฤษหน้าตาแย่” คนไทยถามว่า “ทำไมอาหารอังกฤษรสชา…- 1 day ago
  • รอบนี้ไม่น่าได้ตั๋วฟรี star wars ละ อิอิกำเก็ยตังรอดูวันแรกๆ- 1 day ago
  • Sheikah's bomb rock!! #BreathoftheWild #NintendoSwitch https://t.co/BifhAFy5Pd- 1 day ago
  • สัญญาว่าถ้าทำเทรนนิ่งจะไม่ทำให้มันน่าเบื่อแบบนี้- 1 day ago
  • ฟังญี่ปุ่นพูดอังกฤษแล้วไม่สนุกเลย วิธีเล่าเรื่องก็แย่ ภาษาก็แย่ สำเนียงก็แย่ ต้องทนฟังอีกชั่วโมงนึง- 1 day ago
  • ฟัง webinar เจอญี่ปุ่นอีกแล้ว ฟังไม่ออก เมื่อไหร่จะจบวะเนี่ย.... โอย เที่ยงซักทีเถอะ- 1 day ago
