บางความสัมพันธ์ไม่ควรจะเริ่ม เพื่อที่มันจะไม่ได้จบลง

Posted on: 8 ธันวาคม, 2012

มันจะเป็นอย่างไรนะ? ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้ชอบเธอ เธอไม่ได้บอกฉันว่าเธอรู้สึกอย่างไร เราจะยังคุยกันอยู่ไหม

ณ วินาทีแรกที่ฉันชอบเธอ ฉันตัดสินใจว่าแม้จะอึดอัดแค่ไหนก็ตาม ฉันจะไม่บอกเธอไปอย่างเด็ดขาด ฉันจะเก็บความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องเอาไว้ตราบเท่าที่ชีวิตนี้ยังมีอยู่ เท่าที่เป็นไปได้ ฉันอาจจะบอกเธอในวันที่เราต่างแต่งงานกัน และมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนอาวุโส แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว

เราตัดสินใจคบกัน ชอบกัน และวันหนึ่งที่รักที่สุด ความรู้สึกของอีกคนหนึ่งมันไม่ได้เป็นไปในทางเดียวกันด้วยเลย ในความสุขที่ฉันมี มันคงเป็นความทุกข์ของเธอ แน่นอนว่าฉันเป็นความลำบากใจของเธอ ที่เธอไปชอบผู้ชายอีกคนหนึ่ง ที่ไม่มีดีอะไรกว่าฉันเลยแม้แต่อย่างเดียว

แต่การตัดสินใจของเธอนั้นถูกเสมอ เพราะหลังจากนั้นฉันก็ทำตัวไร้ค่าอย่างที่มนุษย์ทุกผู้บนโลกนี้เห็น

ถ้าวันนั้นเราไม่ได้บอกว่าชอบซึ่งกันและกัน วันนี้เราจะยังคุยกันได้อยู่ไหม

ถ้าวันนั้นเราไม่ได้ข้ามเส้นแบ่งคำว่าพี่น้อง และเพื่อน วันพรุ่งนี้เธอจะยังรับโทรศัพท์ของฉันอยู่ไหม

ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้ล้ำเส้นคำว่าอดีตไป เธอจะบล็อกฉันไหมนะ

เมื่อมันมีการเริ่มต้น มันก็ย่อมที่จะสิ้นสุด

เพียงแต่ฉันเคยคิดว่าจุดสิ้นสุดของเราคือเมื่อเราจากโลกนี้ไป…

สำหรับฉันกมลาคือคนที่ฉันรัก และรักฉัน

ฉันจะรักเธอต่อไป กมลาคนที่รักฉัน

เธอตายไปแล้ว

และฉันก็จะรักเธอต่อไป

ขอบคุณนะ

ชอบเธอนะ

รักเธอนะ

How’d it be? If I didn’t like you that day. You didn’t telling me how you feel. Should we still keep in touch?

Since the first day I knew I like you. I made my mind not to telling you. Never ever! I’ll keep our relation as Brother-Sister going as long as possible. As far as I could. I might telling you when we were married and homecoming as senior friendship. But nothing going as I expected.

Our decision was being in a relation, like and Love each other. Once I’m in the deepest love with you, You were not sharing the same as I did. Yes, I’m your trouble when you were crushed another guy that’s not me. Even he’s nothing better than me.

But you’re alway right. Your decision was right. Because soon after you left me. I’m a piece of trashed.

If we were never told “I like you” Would we still be the same?

If you and I didn’t cross the line, That border. Will you answer to my call?

If I didn’t cross the line for ex. Would you blocked me?

When something start, An end awaiting.

I used to thought our end is when we passed away.

You were my life, lover and life’s partner.

I’ll keep loving you, Kammala I love you.

You died and someone take your place as Kammala.

But that’s doesn’t matter I’ll keep loving you.

Thank you for being part of my life.

Thanks god for brought us together for a moment that I’ll never forgotten.

Even now when I shut my eyes. I still seeing You and Me married

I love you.

เค้ารักตัวเองนะ

ใส่ความเห็น

ธันวาคม 2012
อา พฤ
« พ.ย.   ม.ค. »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

คลังเก็บ

Tweet from twitter

  • Life is hard. Especially when you have mental disorder, or maybe just depress but that still make your life hard.- 4 hours ago
  • Without me on earth may have it better than with me.- 4 hours ago
  • Have you ever considered that if we left the world maybe it'll be in a so Mich better condition.- 4 hours ago
  • วิน-วิน เหมือนคุณจ่ายส่วนแพงเป็นค่าประกันว่าแฟนจะไม่เอาไปขายต่ำกว่าทุนเพราะคุณบอกราคาหารสิบ- 9 hours ago
  • อยากเปิดสตาร์ตอัพ "ซื้อกันพลาไม่ให้แฟนจับได้" คิดค่าบริการนิดหน่อย เวลาแหนถามจะได้ตอบได้ว่าถูกรางวัลมา- 9 hours ago
  • [My Twt Report] via anatweet.com/report - https://t.co/Ua1WUj1ZvA- 12 hours ago
  • LG/Samsung ลดราคากล้อง 360 องศา เห็นแล้วอยากได้มาเล่นเลย- 19 hours ago
  • I earned 1382312 points (#89454) and 2503 results (#32482) by donating over 1 year (#105454) of cpu time to WCG wcgrid.org- 1 day ago
  • RT @L3GSV: So many stars taken this year, I've turned them into angels for my tree. https://t.co/v1hjRoB7w9- 2 days ago
  • @twometre แหม่ มิน่าล่ะ- 3 days ago
  • @twometre 700 กิโลนี่มันนอกเรนจ์ค้นหาละนี่หน่า- 3 days ago
  • @twometre วู้ยยย นี่ลุงจ่ายตังหรือเค้าพยายามแมทช์มา- 3 days ago
  • I earned 1382312 points (#89374) and 2503 results (#32557) by donating over 1 year (#105405) of cpu time to WCG wcgrid.org- 4 days ago
  • @Swearby สวยได้เลือกงิ- 4 days ago
  • @Swearby กรรม 555- 4 days ago
  • @Swearby ฮายโซว- 4 days ago
  • RT @xdadevelopers: MediaTek announces the Helio X23 and Helio X27 xda-developers.com/mediatek-annou… https://t.co/zVyRnF14gL- 4 days ago
  • นึกว่าเกมส์ค่ายเดียวกัน หน้าเหมือนกันซะขนาดนี้ https://t.co/u1J7cOOd53- 4 days ago
  • เฮ้ย ปลดประจำการก่อนไปญี่ปุ่นแค่สัปดาห์เดียว อดเห็นดิแบบนี้ แงแง twitter.com/TomyamWasabi/s…- 4 days ago
  • @toeysk หมายถึงขาหรือสาหร่าย- 4 days ago
