Kasikorn Shopping web Card II

จากอันนี้ http://bit.ly/nbRGeh

ขอยืนยันอีกครั้ง เราควรจะเลิกใช้ธนาคารสีเขียวได้แล้ว

ครบสองสัปดาห์แล้วครับ แถมวันจันทร์กับวันอังคารให้อีกต่างหาก โทรไปรู้มั้ยครับว่าไง

‘ไม่พบเรื่องที่แจ้งนะคะ’

“อ่าว” (อ่าวเหี้ย แล้วไงล่ะ)

‘ไม่ทราบว่าคราวก่อนได้แฟกซ์เอกสารมาหรือเปล่าคะ’

“ไม่ได้แฟกซ์ครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีกสองสัปดาห์ให้โทรมาเช็คว่าเข้าหรือยัง” (อ่าว ไหนบอกไม่ต้องแฟกซ์ไง)

‘เจ้าหน้าที่แจ้งอย่างนั้นหรือคะ อ่า คราวก่อนใช้เบอร์นี้โทรเข้ามาหรือเปล่าคะ’

“ครับ”

‘*หายไปพักนึงแล้วพูดเสียงเบาลง* ดิฉันจะไม่ตามตัวเจ้าหน้าที่คราวก่อนนะคะ เนื่องจากจะเสียเวลา เดี๋ยวยังไงรบกวนคุณ *** ส่งเอกสารแบบฟอร์มการทักท้วงเข้ามาด้วยนะคะ อาจจะต้องเริ่มนับหนึ่งในการตามเงินคืนนะคะ’

“………….” (ส่งเอกสาร กับค้นในระบบว่าเบอร์นี้โทรเข้ามาวันไหน แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ท่านใด มันง่ายกว่าไหม……

ฟัค

ลาขาดกับธนาคารนี้ จะปิดบัญชีแม่งให้หมดบ้านเลย

*UPDATE*

เมล์ไปแล้วครับ รู้มั้ยว่าระบบอัตโนมัติแจ้งกลับมาว่าอะไร

เรียน ท่านผู้มีอุปการะคุณ,

เครือธนาคารกสิกรไทยขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจสอบถามหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ขณะนี้เครือธนาคารได้รับทราบข้อมูลความต้องการของท่านผ่านทาง Email เรียบร้อยแล้ว และกำลังจัดเตรียมข้อมูลเพื่อนำเสนอท่านต่อไป

ทั้งนี้ หากเป็นกรณีการอายัดบัตรเครดิต/เดบิต หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลทางบัญชี/ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ธนาคารไม่สามารถดำเนินการผ่านคำร้องขอทาง e-mail ได้ เนื่องจากธนาคารมีขั้นตอนในการตรวจสอบตัวตนและข้อมูลที่แท้จริงของลูกค้าก่อนดำเนินการ หากท่านมีความประสงค์ดังกล่าว กรุณาติดต่อ K-Contact Center โทร 0-2888-8888 ทุกวัน ตลอด 24 ชม.

ขอแสดงความนับถือ

K-Contact Center
เครือธนาคารกสิกรไทย
แปลง่ายๆว่าอายัดการใช้งานไม่ได้ครับ ฟัค แล้วจะให้กูเมล์ไปทำไม

Published by bankkung

I'm definitely not the person you're looking for.

One thought on “Kasikorn Shopping web Card II

  1. เคยมีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน เจอ Yahoo! อมเงินไปพันสาม ตายอยู่แถวๆเพย์พาลไม่ก็กสิกร ไม่ได้เงินคืนซักบาท

ส่งความเห็นที่ thanr ยกเลิกการตอบ