จากอันนี้ http://bit.ly/nbRGeh
ขอยืนยันอีกครั้ง เราควรจะเลิกใช้ธนาคารสีเขียวได้แล้ว
ครบสองสัปดาห์แล้วครับ แถมวันจันทร์กับวันอังคารให้อีกต่างหาก โทรไปรู้มั้ยครับว่าไง
‘ไม่พบเรื่องที่แจ้งนะคะ’
“อ่าว” (อ่าวเหี้ย แล้วไงล่ะ)
‘ไม่ทราบว่าคราวก่อนได้แฟกซ์เอกสารมาหรือเปล่าคะ’
“ไม่ได้แฟกซ์ครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีกสองสัปดาห์ให้โทรมาเช็คว่าเข้าหรือยัง” (อ่าว ไหนบอกไม่ต้องแฟกซ์ไง)
‘เจ้าหน้าที่แจ้งอย่างนั้นหรือคะ อ่า คราวก่อนใช้เบอร์นี้โทรเข้ามาหรือเปล่าคะ’
“ครับ”
‘*หายไปพักนึงแล้วพูดเสียงเบาลง* ดิฉันจะไม่ตามตัวเจ้าหน้าที่คราวก่อนนะคะ เนื่องจากจะเสียเวลา เดี๋ยวยังไงรบกวนคุณ *** ส่งเอกสารแบบฟอร์มการทักท้วงเข้ามาด้วยนะคะ อาจจะต้องเริ่มนับหนึ่งในการตามเงินคืนนะคะ’
“………….” (ส่งเอกสาร กับค้นในระบบว่าเบอร์นี้โทรเข้ามาวันไหน แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ท่านใด มันง่ายกว่าไหม……
ฟัค
ลาขาดกับธนาคารนี้ จะปิดบัญชีแม่งให้หมดบ้านเลย
*UPDATE*
เมล์ไปแล้วครับ รู้มั้ยว่าระบบอัตโนมัติแจ้งกลับมาว่าอะไร
เรียน ท่านผู้มีอุปการะคุณ, เครือธนาคารกสิกรไทยขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจสอบถามหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ขณะนี้เครือธนาคารได้รับทราบข้อมูลความต้องการของท่านผ่านทาง Email เรียบร้อยแล้ว และกำลังจัดเตรียมข้อมูลเพื่อนำเสนอท่านต่อไป ทั้งนี้ หากเป็นกรณีการอายัดบัตรเครดิต/เดบิต หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลทางบัญชี/ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ธนาคารไม่สามารถดำเนินการผ่านคำร้องขอทาง e-mail ได้ เนื่องจากธนาคารมีขั้นตอนในการตรวจสอบตัวตนและข้อมูลที่แท้จริงของลูกค้าก่อนดำเนินการ หากท่านมีความประสงค์ดังกล่าว กรุณาติดต่อ K-Contact Center โทร 0-2888-8888 ทุกวัน ตลอด 24 ชม. ขอแสดงความนับถือ K-Contact Center เครือธนาคารกสิกรไทย
แปลง่ายๆว่าอายัดการใช้งานไม่ได้ครับ ฟัค แล้วจะให้กูเมล์ไปทำไม
เคยมีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน เจอ Yahoo! อมเงินไปพันสาม ตายอยู่แถวๆเพย์พาลไม่ก็กสิกร ไม่ได้เงินคืนซักบาท